• (028) 7101 6869
  • 0933.592.563
  • Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Thông báo tuyển sinh thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành năm 2021

Nối tiếp ngành Ngôn ngữ Anh, ngày 04/8/2021, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang ký quyết định số 96/QĐ/VL –HĐT về việc mở ngành và tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, nâng tống số ngành đào tạo trình độ Sau đại học của Trường Đại học Văn Lang lên 14 ngành.

 Tháng 6/2021, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã nhận được Chứng nhận kiểm định chất lượng từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam cho 2 chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn và ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành trình độ Đại học.

Đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang từ những ngày đầu thành lập, Khoa Du lịch đã có 26 năm phát triển bền vững với nhiều thành tích đảm bảo cho chất lượng đào tạo. Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã và đang phát triển, trở thành đơn vị đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao uy tín, được các doanh nghiệp và đơn vị tổ chức du lịch trong và ngoài nước tin tưởng. Đây cũng là tiền đề để Khoa xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành trình độ Thạc sĩ.
Chương trình đào tạo định hướng học viên trở thành các nhà quản trị, quản lý cấp cao, các nhà nghiên cứu và giảng viên trong lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong và ngoài nước. Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, chương trình đào tạo cũng có nhiều môn học đặc biệt như Hệ sinh thái kỹ thuật số trong ngành Du lịch, Phân tích và đánh giá xu hướng ngành du lịch, giúp người học tiếp cận với chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.

VIỆN SAU ĐẠI HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
Tuyển sinh
Hotline
Email
028.7101 6869
0936.651 650
v.sdh@vlu.edu.vn   hotrohocvien.sdh@vlu.edu.vn
Cơ sở chính
69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Cơ sở 1
45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh